Kinh nghiệm mua vé giá rẻ nội địa Vietnam Airlines ,Jetstar, Vietjet Air

Phòng vé máy bay VNTC cung cấp cho quý khách hàng kinh nghiệm mua vé , săn vé giá rể của các hãng hàng không trong nước . Kinh nghiệm của dưới đây giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ Jetstar, Vietjet Air, Vietnam Airlines...
Kinh nghiệm săn vé nội địa
Kinh nghiệm săn vé nội địa

Tìm Chuyến Bay Giá Rẻ

Theo quan sát từ các chương trình đã diễn ra thì săn vé giá rẻ Jetstar là dễ nhất vì đây là một trong những hãng hàng không thường xuyên đưa ra những tấm vé giá rẻ, nhất là loại vé có giá 199.000 đồng, 299.000 hay 399.000 đồng.
 
Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air cần lưu ý: Vé giá rẻ Vietjet Air thường không có khuyến mại hàng tuần mà khuyến mại theo đợt. Đây cũng là hãng thường tung ra các đợt vé giá 0 đồng hay 3.000 đồng hay 9.000 đồng.
Còn vé máy bay giá rẻ Vietnam Airlines thường có giá 333.000 hay 666.000 đồng. Các chương trình giá rẻ của hãng này thường diễn ra cả tháng hoặc có những đợt chỉ vài ngày vàng.
 
Chính vì thế, để săn vé máy bay giá rẻ nhất thì bạn cũng cần chịu khó lên mạng ở những thời điểm mà mọi người thường đã đi ngủ, ít lên mạng đặt vé như đêm khuya hay sáng sớm.
 
Hoặc cách khác là bạn cũng nên nhờ người quen làm ở các đại lý, các hãng mà hay đặt vé để khi có vé rẻ họ sẽ báo ngay cho mình hoặc có thể đặt ngay giúp mình.
 
Còn nếu bạn tự book vé giá rẻ cho mình thì cần phải tập book vài lần trước trên website để giúp bạn có thể quen tay, nhanh chóng hoàn thiện các thao tác trong thời gian ngắn nhất. Thời gian book vé rất quan trọng vì cùng một thời điểm nhưng nếu ai nhanh tay hơn thì sẽ đặt được.
 
Để tiết kiệm thời gian mà lại vẫn hoàn thiện đúng nhất các thao tác, các bạn chỉ cần điền những ô nào có đánh dấu “*” tức là ô bắt buộc khi điền thông tin cá nhân, bỏ qua các ô không có dấu "*".
 
Email, số điện thoại, ngày sinh và tên là 4 thông tin quan trọng nhất bạn phải chú ý và điền chính xác nhất.
 
Ngoài ra, có một thao tác mà chúng ta phải thường xuyên thực hiện khi săn vé  máy bay giá rẻ đó là phải bấm F5 để refresh trang web. Để tiết kiệm công sức và vào lại trang nhanh nhất, hiện có nhiều trang mạng xã hội có hướng dẫn cách cài và sử dụng các phần mềm cài vào các trình duyệt để trang web tự động F5 (refresh).
 
Với cách này, bạn sẽ không cần dùng tay nhấn F5 liên tục mà máy tự động làm, khi có vé máy bay giá rẻ, ngay lập tức nó sẽ xuất hiện trên màn hình máy tính của bạn sẽ giúp bạn có thể bắt tay vào lựa chọn chặng bay và điền thông tin đặt vé ngay.

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi