Lên list các địa điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn trên mảnh đất Buôn Mê

Thứ năm - 08/08/2024 21:51
Sở hữu cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và thơ mộng cùng với đó là sắc màu văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc sinh sống tại đây – Buôn Mê Thuột, thủ phủ của tỉnh Đắk Lắk và là thành phố lớn nhất ở khu vực Tây Nguyên sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy màu sắc hấp dẫn cho chuyến du lịch sắp tới.
Lên list các địa điểm du lịch mới mẻ và hấp dẫn trên mảnh đất Buôn Mê

 

ho-Ea-Kao-dak-lak-1-min

Sở hữu nền khí hậu ôn hòa với tiết trời đặc trưng của vùng cao nguyên mát mẻ, các bạn có thể du lịch Buôn Mê Thuột vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Và trên hành trình khám phá vẻ đẹp của mảnh đất này, các bạn hãy ghé thăm các địa điểm hấp dẫn mà còn được ít người biết đến.

Hồ Ea Kao

Ea Kao được mệnh danh là “hồ nước không bao giờ cạn” với cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp, khu hồ chiếm trọn tình cảm của bất kỳ du khách nào từ lần đầu ghé thăm.

Nếu tới Ea Kao vào mùa hè các bạn có thể thỏa sức tắm mát, giải nhiệt. Còn vào các mùa khác thì đây là địa điểm hấp dẫn để các gia đình, nhóm bạn đến vãn cảnh, ngắm hoàng hôn, cắm trại, câu cá, chèo thuyền kayak/SUP, khám phá không gian bảo tồn thiên nhiên sinh động đặc trưng của nơi này.

 Vườn Troh Pư

vuon-Troh-Bu-1-min

Nằm trên địa phận buôn Niêng, cách trung tâm thành phố Buôn Mê khoảng 10km về phía Tây vườn Troh Pư sẽ mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị về hệ sinh thái, thực vật đặc trưng của vùng đất Tây Nguyên.

Với diện tích rộng lớn được phủ tràn các bóng cây cổ thụ, thiên nhiên hoang sơ, bầu không khí trong lành khiến ai cũng sẽ ngay lập tức “phải lòng” khu rừng này. Đặc biệt tại Troh Pư có nhiều background xịn sò để các bạn có thể mặc sức ghi lại cho mình những bức hình tuyệt đẹp.

Buôn Akô Đhông

Buôn AKô Đhông hay còn gọi là buôn Cô thôn của làng Ma Rin của người Ê Đê cách trung tâm thành phố Buôn Ma Thuột hơn 2 km.

AKô Đhông là nơi sinh sống của đồng bào Ê Đê, họ sống trong những nếp nhà sàn truyền thống, nhỏ xinh và ấm áp. Nếu ghé AKô Đhông vào mùa xuân hoặc mùa thu hoạch bạn sẽ có cơ hội được hòa mình vào nhiều lễ hội độc đáo, thú vị của đồng bào dân tộc nơi đây.

Đá Voi Yang-tao

da-voiYang-tao-min

Cách trung tâm Buôn Ma Thuột khoảng 40 km đá Voi Yang-tao với sắc màu thiên nhiên hùng vĩ, hoang sơ là điểm đến được nhiều người yêu thích.

Nơi đây có một cặp đá tảng nguyên khối khổng lồ có hình thù giống con voi, gồm một hòn lớn sát chân núi gọi là Đá Voi Mẹ, và hòn nhỏ hơn là Đá Voi Cha cách đó khoảng 5 km nằm giữa một cánh đồng rộng lớn.

Đứng từ trên đỉnh đá voi bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngám toàn cảnh những làng bàn dưới chân núi, màu xanh thảm của những cánh rừng già trải dài… đó sẽ là những khoảnh khắc đáng giá mà bạn ghi lại được trên hành trình của mình.

Nếu bạn đã ấp ủ cho mình dự định chinh phục mảnh đất Buôn Mê từ lâu, hãy sắp xếp thời gian đi sớm để có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để chuẩn bị cho hành trình của mình, các bạn hãy liên hệ sớm đển tổng đài 0984795589 -0966877276 - 0889135486 của VEMAYBAYGIANET để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.
🏠CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VNTC 
☎️ HOTLINE (ZALO): 0984795589 -0966877276 - 0889135486
Website : vemaybaygianet.com - https://trave.vn
VP Hà Nội  : Số  401 Xuân Đỉnh , Phường Xuân Đỉnh , Bắc Từ Liêm , Hà Nội ( Cách ĐSQ Hàn Quốc 500m )
VP Hồ Chí Minh : 193/25 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM.

Tác giả: Dohong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi