Điểm danh 3 resort ở Cần Thơ cho team mê không gian xanh mát

Thứ năm - 08/08/2024 21:46
Dịp mùa thu năm nay, nếu có dự định đến với miền Tây sông nước Cần Thơ, bạn hãy tìm cho mình không gian nghỉ dưỡng đầy màu xanh tại một resort yêu thích nơi đây nhé. Hãy để VEMAYBAYGIANET giúp bạn vài gợi ý để tham khảo ngay thôi.
Điểm danh 3 resort ở Cần Thơ cho team mê không gian xanh mát
Can Tho Eco Resort
 
Địa chỉ: Nhơn Thuận, Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ.
 
Đây là một resort khá mới ở Cần Thơ, nhưng đã tạo được dấu ấn đậm nét đối với du khách trong và ngoài nước. Sở hữu diện tích khá lớn, lên đến 45.000 mét vuông, điểm nhấn ở Can Tho Eco Resort chính là tông màu xanh mướt của cỏ cây hoa lá. Nhờ thế, trong thời gian lưu trú tại đây, bạn sẽ có cơ hội hòa mình vào thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. Với thiết kế đặc sắc mang âm hưởng của lối kiến trúc Đông Dương, lại kết hợp cùng thiên nhiên xanh mát, Can Tho Eco Resort mang đến cho bạn những tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất. Bạn có thể lựa chọn trong số hơn 60 bungalow và villa sang trọng, hiện đại để có được không gian nghỉ ngơi thoải mái và dễ chịu. Ngoài ra là nhiều tiện ích cao cấp khác như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, phòng hội nghị… và đặc biệt là nhà hàng với thực đơn các món ăn đa dạng, tươi ngon. 
 
can-tho-eco-resort
 
Lối vào đầy màu xanh ở Can Tho Eco Resort
 
Con Khuong Resort
 
Địa chỉ: 99A đường Nguyễn Hữu Cầu, Cồn Khương, Ninh Kiều, Cần Thơ.
 
Con Khuong Resort có vị trí địa lý khá đắc địa khi nằm bên dòng sông Hậu đầy thơ mộng. Với diện tích khoảng 10.000 mét vuông, resort được bao phủ bởi những bóng cây xanh mát mắt. Phòng nghỉ tại đây được thiết kế theo phong cách bungalow với hình cánh sen vô cùng độc đáo. Tông màu chủ đạo ở resort là màu trắng để tạo cảm giác rộng rãi, mát mẻ. Con Khuong Resort có nhiều tiện ích đa dạng như hồ bơi vô cực, khu vui chơi trẻ em, phòng gym… và nhà hàng với thực đơn phong phú các món ăn cả Âu và Á. Đảm bảo rằng, khi đặt chân tới đây, bạn sẽ như trút bỏ mọi lo toan, phiền muộn bên ngoài để thoải mái tận hưởng một kì nghỉ tuyệt vời và đúng nghĩa. 
 
con-khuong-resort
 
Con Khuong Resort khi màn đêm buông xuống vô cùng thơ mộng
 
Casa Eco Mekong Resort
 
Địa chỉ: 77 Nguyễn Văn Linh, phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, Cần Thơ.
 
Nếu bạn muốn kiếm tìm một chốn lưu trú vừa yên tĩnh, thoải mái, đậm chất miền Tây mà vẫn được tận hưởng không gian tiện nghi thì đừng quên cân nhắc lựa chọn Casa Eco Mekong Resort – một trong những khu nghỉ dưỡng được nhiều du khách yêu thích khi đặt chân tới Cần Thơ. Lấy cảm hứng kiến trúc từ những căn nhà gỗ của địa chủ miền Nam thời xưa, resort này mang đến cho bạn âm hưởng như đang trở về những năm 90. Tạm xa chốn thành thị ồn ào, đây là điểm đến lý tưởng cho du khách muốn tìm phút giây bình yên và thư giãn. Mặc dù vậy, các phòng nghỉ vẫn đảm bảo trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất và các dịch vụ tiện ích để bạn có những ngày lưu trú thoải mái nhất tại đây. 
 
casa-mekong-can-tho
 
Casa Mekong Resort mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng với âm hưởng của những năm 90
 
Chọn ở resort khi du lịch cũng là một trong những cách để tận hưởng kì nghỉ của mình. Nếu chưa từng trải nghiệm, bạn có thể tham khảo và cân nhắc một trong những resort mà VEMAYBAYGIANET gợi ý, hoặc chia sẻ cùng chúng tôi những resort mà bạn thấy hài lòng nhất trong chuyến đi của mình nhé.
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 0984795589 -0966877276 - 0889135486 để được VEMAYBAYGIANET hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Cần Thơ nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

Tác giả: Dohong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi