Chương trình Bông Sen Vàng của hãng Vietnamairlines

Chương trình Bông Sen Vàng (tên viết tắt là GLP) mong muốn đem tới cho những khách hàng thường xuyên mua vé máy bay của Vietnam Airlines các phần thưởng xứng đáng: những chuyến bay miễn phí, những ưu đãi dịch vụ cùng sự thoải mái và tiện nghi.

Tìm Chuyến Bay Giá Rẻ

Chương trình Khách hàng thường xuyên có hạng thẻ chính thức là hạng Bạch Kim, hạng Vàng, hạng Titan, hạng Bạc và 1 hạng Đăng ký là khi khách hàng đăng ký trở thành hội viên của chương trình Bông Sen Vàng. 
 
Số dặm xét hạng sẽ được tích lũy vào tài khoản khi hội viên thực hiện các chuyến bay được cộng dặm  với Vietnam Airlines hoặc cộng dặm với các hãng hàng không trong SkyTeam.
Khi tài khoản có đủ dặm, hội viên có thể dễ dàng đổi thành một trong các phần thưởng dưới đây của chương trình Bông Sen Vàng.
Vé thưởng
 
Hội viên Bông Sen Vàng có thể lấy vé thưởng trên các chuyến bay của Vietnam Airlines, cũng như trên các chuyến bay của các hãng hàng không trong SkyTeam: Aeroflot, Aeromexico, Air Europa, Air France - KLM, Alitalia, Czech Airlines, Delta Air Lines, Kenya Airways, Korean Air, Tarom, China Southern, China Eastern, China Airlines, Saudi Arabian Airlines, Middle East Airlines, Aerolineas Argentinas, Xiamen Airlines và Garuda Indonesia với 1052 điểm đến trên toàn thế giới.
 
Các phần thưởng khác:
 
Thưởng nâng hạng ghế: bao gồm thưởng nâng hạng ghế từ hạng Phổ thông và hạng Phổ thông đặc biệt lên hạng ghế Thương gia.
Thưởng hành lý quá cước
Cước sử dụng dịch vụ viễn thông.
Thưởng sử dụng phòng chờ hạng Thương gia cho người thân
Và Còn nhiều phần thưởng hấp dẫn khác đang chờ đón quý khách

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi