Vietravel Airlines có cung cấp dịch vụ trẻ em đi một mình không? Quy định thế nào?

Thứ năm - 08/08/2024 21:36
Nhiều hành khách từng có chung thắc mắc rằng bay Vietravel Airlines thì có thể đăng kí dịch vụ trẻ em đi một mình không? Bởi hiện tại, các hãng bay nội địa như Vietnam Airlines, VietJet Air và Bamboo Airways đều đã có cung cấp dịch vụ này để mang lại sự thuận tiện cho hành khách. Cùng VEMAYBAYGIANET đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây bạn nhé.
Vietravel Airlines có cung cấp dịch vụ trẻ em đi một mình không? Quy định thế nào?
Trước hết, bạn cần lưu tâm, hành khách trẻ em là hành khách đã đến sinh nhật thứ 02 nhưng không quá sinh nhật thứ 12 vào ngày bắt đầu chặng bay của mình. Tuổi của trẻ em được tính theo từng chặng bay.
 
Hành khách là trẻ em phải được đi cùng với 01 người lớn khỏe mạnh là người thân, cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp.
 
- Mỗi trẻ em trong độ tuổi từ 2 đến 7 tuổi sẽ được đi cùng với một người lớn là cha/mẹ hoặc người giám hộ, hoặc một người lớn trên mười tám tuổi không đi cùng trẻ sơ sinh dưới 2 tuổi và đã được ủy quyền chịu trách nhiệm.
 
- Trẻ em trong độ tuổi từ trên 7 đến 14 tuổi phải được đi kèm với một người lớn
 
--> 01 người lớn từ 18 tuổi có thể đi cùng 01 nhóm không quá 12 trẻ em với điều kiện người lớn này không đi cùng trẻ sơ sinh (trẻ dưới 02 tuổi).
 
Lưu ý:
 
- Khách trẻ em từ 02 tuổi đến 06 tuổi không có người lớn đi cùng sẽ không được chấp nhận vận chuyển.
- Hành khách trẻ em từ 07 tuổi đến dưới 14 tuổi có điều kiện sức khỏe bình thường phải được đi cùng với hành khách là người lớn từ 15 tuổi trở lên.
 
Vietravel Airlines có cung cấp Dịch vụ trẻ em đi một mình và Dịch vụ tiếp viên đi kèm dành cho đối tượng hành khách được liệt kê trong bảng bên dưới, áp dụng cho hành khách có sức khỏe bình thường, đủ khả năng đi lại độc lập.
 
DỊCH VỤ TRẺ EM KHÔNG CÓ NGƯỜI ĐI CÙNG
 
Trường hợp hành khách là trẻ em không có người lớn đi cùng thì dịch vụ trẻ em đi một mình sẽ được áp dụng có thu phí. Chi tiết như sau:
 
bang-phi-dich-vu-tre-em-vu
 
Lưu ý:
 
- Hành khách trẻ em phải có sức khỏe bình thường, có khả năng đi lại độc lập.
- Dịch vụ này KHÔNG cung cấp cho trẻ em đi một mình có độ tuổi từ 02 đến dưới 04 tuổi.
- Cha mẹ/ người giám hộ của trẻ em đi một mình phải có mặt ở sân bay cho đến khi chuyến bay khởi hành.
 
Trường hợp hành khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ vui lòng đăng ký với Vietravel Airlines trước giờ khởi hành ít nhất 24 tiếng tại Tổng đài chăm sóc khách hàng hoặc các phòng vé chính thức của hãng trên toàn quốc.
 
Thủ tục đăng ký dịch vụ
 
- Hành khách cần đăng ký trước với hãng 24 tiếng trước giờ khởi hành dự kiến của chuyến bay.
 
- Cha, mẹ hoặc người giám hộ của trẻ có thể liên hệ trực tiếp với các phòng vé, đại lý hoặc gửi email cũng như liên hệ trực tiếp Tổng đài Chăm sóc khách hàng của Vietravel Airlines để đăng ký dịch vụ trẻ em đi một mình.
 
- Tất cả các thông tin cha, mẹ, người giám hộ của trẻ cần khai báo khi đăng ký dịch vụ gồm: Họ tên trẻ, tuổi, giới tính, hành trình, ngày bay; Họ, tên, địa chỉ liên hệ cha mẹ, người giám hộ, người đưa trẻ đến sân bay, người đón trẻ tại sân bay đến và các thông tin khác.
 
- Bên cạnh đó, cha, mẹ hoặc người giám hộ của trẻ nên tìm hiểu kỹ và chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ theo yêu cầu của hãng hàng không, các quốc gia, các sân bay liên quan trong hành trình bay.
 
Thủ tục tại sân bay xuất phát
 
- Người có nhiệm vụ đưa trẻ đến sân bay phải chuẩn bị sẵn các giấy tờ chứng minh nhân thân, đúng với các thông tin khi đăng kí dịch vụ tại các phòng vé, đại lý của Vietravel Airlines.
 
- Trước chuyến bay, cha, mẹ, người giám hộ cần chuẩn bị sẵn hồ sơ, giấy tờ của trẻ em để xuất trình khi làm thủ tục. Lưu ý đưa trẻ đến sân bay tối thiểu 02 tiếng trước thời gian khởi hành chuyến bay nội địa và 03 tiếng trước thời gian khởi hành chuyến bay quốc tế.
 
- Trường hợp người đưa trẻ đến sân bay phải hoàn thành mọi thủ tục trước chuyến bay cho trẻ em và chỉ được rời khỏi sân bay khi máy bay cất cánh.
 
Thủ tục tại sân bay đến
 
- Người làm nhiệm vụ đón trẻ cần có mặt tại sân bay đến trước thời gian dự định hạ cánh của chuyến bay tối thiểu 30 phút.
 
- Nhân viên hãng sẽ liên lạc với Người đón trẻ khi máy bay đáp và chỉ thực hiện bàn giao trẻ nếu Người đón trẻ mang theo đầy đủ giấy tờ chứng minh nhân thân hợp lệ trùng khớp với các thông tin khi đăng kí dịch vụ.
 
Hi vọng rằng những thông tin quan trọng trên sẽ hữu ích cho các khách hàng của VEMAYBAYGIANET trong chuyến bay sắp tới. Đừng ngần ngại liên hệ tổng đài 0984795589 -0966877276 - 0889135486 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay Vietravel Airlines nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 
🏠CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH VNTC 
☎️ HOTLINE (ZALO): 0984795589 -0966877276 - 0889135486
Website : vemaybaygianet.com - https://trave.vn
VP Hà Nội  : Số  401 Xuân Đỉnh , Phường Xuân Đỉnh , Bắc Từ Liêm , Hà Nội ( Cách ĐSQ Hàn Quốc 500m )
VP Hồ Chí Minh : 193/25 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, HCM.

Tác giả: Dohong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi