Pacific Airlines bổ sung thêm máy bay, khai thác hành trình mới – đáp ứng nhu cầu của khách hàng

Thứ ba - 16/07/2024 22:50
Nhằm phục vụ cho nhu cầu đi lại của cộng đồng trong mùa hè cao điểm, mới đây hãng hàng không Pacific Airlines bổ sung thêm máy bay, khai thác thêm các hành trình mới. Thông tin cụ thể, mời các bạn theo dõi bài viết sau đây của VEMAYBAYGIANET
Theo đó, hãng hàng không Pacific Airlines vừa bổ sung thêm máy bay Airbus-A321 mới mang số hiệu VNA-354 với cấu hình 203 ghế (8 ghế hạng Thương gia và 195 ghế hạng Phổ thông) sẵn sàng phục vụ hành khách. 
 
Cùng với đó, Pacific Airlines sẽ mở thêm nhiều đường bay mới từ Tp Hồ Chí Minh đến các điểm đến hấp dẫn để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp hè cao điểm như:
 
- Phú Quốc - đảo ngọc hoang sơ, hấp dẫn
 
- Nha Trang - phố biển sôi động với những trải nghiệm tuyệt vời
 
- Hải Phòng - thành phố Hoa phượng đỏ
 
- Buôn Ma Thuột - cao nguyên bạt ngàn sắc xanh
 
- Đà Lạt - thành phố ngàn hoa, mang đến cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào và lãng mạn
 
Bên cạnh khôi phục mạng đường bay, Pacific Airlines cũng triển khai mở bán dải vé linh hoạt với mức giá tốt giúp hành khách tiết kiệm được chi phí cho mỗi chuyến đi của mình.
 
Ngoài ra, với nỗ lực mang đến cho hành khách của mình những chuyến bay thực sự chất lượng và thoải mái, Pacific Airlines cũng đã tiến hành việc nâng cấp tiêu chuẩn dịch vụ một cách toàn diện. Theo đó, khách hàng được trải nghiệm dịch vụ trên máy bay Airbus A321 mang chất lượng đẳng cấp quốc tế tương đương Vietnam Airlines.
 
Hấp dẫn nhất là việc, Pacific Airlines sẽ cung cấp dịch vụ hạng Thương gia và Phổ thông với nhiều tiện ích.
 Cụ thể:
 
- Đối với hạng Thương gia (Business): Pacific Airlines mang đến sự thoải mái và tiện nghi tối đa với ghế ngồi rộng rãi, dịch vụ ăn uống cao cấp, và các tiện ích giải trí hiện đại. Hành khách hạng Thương gia còn được ưu tiên làm thủ tục, lên máy bay và di chuyển ra máy bay. (Tùy cấu hình máy bay sẽ có 8 ghế hoặc 16 ghế hạng Thương Gia)- Với hạng Phổ thông (Economy): Mang đến sự tiện lợi và thoải mái với giá cả hợp lý, cùng với các dịch vụ cơ bản đảm bảo hành khách có một chuyến bay dễ chịu. (Tùy cấu hình máy bay sẽ có 195 hoặc 168 ghế hạng Phổ Thông)
 
Pacific Airlines còn tự hào sở hữu đội ngũ tiếp viên hàng không được đào tạo chuyên nghiệp, tận tâm sẽ phục vụ hành khách theo các chuẩn mực của Vietnam Airlines, trong đó đặc biệt chú trọng chăm sóc khách hàng trên từng điểm chạm để mang đến cảm xúc trọn vẹn trên mỗi hành trình. 
 
Pacific Airlines cho biết, trong thời gian tới, sau khi đã ổn định hoạt động hãng sẽ tiếp tục khai thác thêm các hành trình giúp hành khách có thêm sự chọn lựa khi di chuyển. Bên cạnh đó, việc nâng cấp dịch vụ cũng sẽ được Pacific Airlines liên tục đầu tư để mang lại cho hành khách của mình nhiều tiện ích.
Hi vọng rằng những thông tin giá vé trên sẽ giúp các khách hàng của VEMAYBAYGIANET sẽ có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 0984795589 -0966877276 - 0889135486 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

Tác giả: Dohong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi