Cập nhật ngay những thay đổi về tiêu chuẩn hành lý xách tay của Pacific Airlines

Thứ ba - 16/07/2024 22:56
Nhằm mang lại trải nghiệm bay tốt nhất cho hành khách của mình, mới đây hãng hàng không Pacific Airlines đã tiến hành đồng bộ tiêu chuẩn dịch vụ hành lý xách tay của mình với Vietnam Airlines. Thông tin cụ thể, các bạn có thể theo dõi bài viết dưới đây của vemaybaygianet.com.
Theo đó, tiêu chuẩn hành lý xách tay mới được Pacific Airlines áp dụng như sau:
 
Số lượng và trọng lượng:
 
- Hành khách hạng Phổ thông: 01 kiện hành lý xách tay + 01 phụ kiện (tổng trọng lượng không quá 12kg).
 
- Hành khách hạng Thương gia và Phổ thông đặc biệt: 02 kiện hành lý xách tay + 01 phụ kiện (tổng trọng lượng không quá 18kg).
 
Kích thước:
 
- Mỗi kiện Hành lý xách tay không vượt quá kích thước 56cm x 36cm x 23cm.
 
Lưu ý: Ngoài tiêu chuẩn hành lý xách tay miễn cước nêu trên, hành khách được mang theo một số vật dụng cá nhân để sử dụng trên tàu bay. 
 
Hành lý xách tay cho trẻ em được Pacific Airlines quy định
 
Hành lý xách tay cho trẻ em dưới 2 tuổi gồm 01 kiện hành lý không vượt quá 3kg (bao gồm đồ ăn, bỉm sữa) và 01 xe đẩy/xe nôi gấp lại được, vừa với kích thước ngăn chứa hành lý trên tàu bay. Trong trường hợp ngăn chứa hành lý không còn chỗ, xe đẩy/xe nôi được vận chuyển như hành lý ký gửi (không mất phí).
 
Những khuyến cáo của Pacific Airlines liên quan đến hành lý xách tay
 
- Hành lý xách tay không tuân thủ các tiêu chuẩn trên sẽ phải được ký gửi và có thể phát sinh phí ký gửi bổ sung. Để đảm bảo chuyến bay suôn sẻ và tránh bất kỳ phiền phức nào, chúng tôi khuyến khích quý khách kiểm tra kỹ hành lý của mình trước khi ra sân bay.
 
- Hành khách nên mang theo trong hành lý xách tay các vật phẩm có giá trị như tiền mặt, đồ trang sức, máy ảnh, máy quay phim, máy tính cá nhân, điện thoại di động, Pin Lithium dùng cho thiết bị điện tử, v.v.
 
- Để đảm bảo an toàn, hành lý xách tay cần đặt vừa dưới ghế ngồi hoặc ngăn chứa hành lý trên khoang hành khách của tàu bay.
Trở lại các đường bay vào cuối tháng 6 vừa rồi sau thời gian tái cơ cấu, hãng hàng không Pacific Airlines đang nhận được sự chú ý của nhiều hành khách khi đưa ra mức giá vé tốt trên nhiều hành trình. 
 
Thời điểm hiện tại, Pacific Airlines khai thác hàng ngày các đường bay giữa Tp Hồ Chí Minh và Hà Nội, Đà Nẵng, Chu Lai với tổng số 6-8 chuyến bay/ngày. Với các giai đoạn cao điểm trong năm, Pacific Airlines sẽ chủ động tăng cường các chuyến bay có lưu lượng hành khách di chuyển nhiều để tránh tình trạng quá tải có thể xảy ra.
 
Theo đó, Pacific Airlines dự kiến sẽ cung ứng tổng cộng gần 1.000 chuyến bay, tương ứng hơn 180.000 chỗ trong giai đoạn cao điểm du lịch. Hành khách bay cùng Pacific Airlines trên dòng máy bay  Airbus A321 hiện đại được phục vụ đầy đủ các tiêu chuẩn theo quy định của hãng giúp các bạn trải nghiệm những chuyến bay thoải mái nhất. 
 Hi vọng rằng những thông tin giá vé trên sẽ giúp các khách hàng của vemaybaygianet.com sẽ có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến bay trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 0984795589 -0966877276 - 0889135486 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.
 

Tác giả: Dohong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi