Khám phá đảo Tuần Châu (Hạ Long) – thiên đường du lịch nghỉ dưỡng đầy quyến rũ

Thứ hai - 05/08/2024 22:02
Khám phá đảo Tuần Châu (Hạ Long) – thiên đường du lịch nghỉ dưỡng đầy quyến rũ

Nếu Bãi Cháy là trung tâm vui chơi, giải trí nhộn nhịp và sôi động thì cách đó không xa, đảo Tuần Châu lại là thiên đường nghỉ dưỡng mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng khám phá xem, ở Tuần Châu có gì mà khiến du khách phải nhớ thương đến thế bạn nhé.

Đảo Tuần Châu nằm ở đâu?
 
Tuần Châu nằm cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 2km với diện tích 400 hecta, sở hữu nhiều cảnh quan, bãi biển và khu du lịch. Biển Tuần Châu là biển nhân tạo, nhưng vẻ đẹp đủ khiến du khách phải ngất ngây với bãi cát trắng mịn màng và làn nước biển trong xanh. Mặc dù nơi đây không náo nhiệt, sôi động như khu Bãi Cháy, nhưng vẫn có rất nhiều điểm vui chơi thú vị để bạn thỏa sức khám phá đó. 

Thời điểm lý tưởng để du lịch đảo Tuần Châu là khi nào?
 
Thuộc khu vực Hạ Long, Quảng Ninh, nên Tuần Châu sẽ đẹp nhất vào mùa hè, khoảng từ tháng 3 đến tháng 10 hàng năm. Đặc biệt, vào giai đoạn cuối hè từ tháng 8 đến tháng 10, Tuần Châu đã bớt nóng bức cũng như không còn quá đông khách du lịch như dịp cao điểm hè, bạn sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ rất dễ chịu. 
 
Đảo Tuần Châu có những trải nghiệm gì hấp dẫn?
 
- Tắm biển: Chắc chắn rồi, đây chính là trải nghiệm đầu tiên và tuyệt vời nhất khi bạn đến Tuần Châu đó. Bãi biển nhân tạo ở đây có vẻ đẹp tựa thiên đường với bãi cát trắng mịn, làn nước biển xanh mát trong không gian biển trong lành và phóng khoáng, đủ để giúp bạn xua tan những mệt mỏi của cuộc sống thường ngày. 
 
- Tham gia các trò chơi trên bãi biển: Do lợi thế bãi biển Tuần Châu rộng rãi, bờ cát trắng mịn màng ôm lấy đường bờ biển, nên du khách không thể bỏ qua những trò chơi teambuilding hấp dẫn và thú vị. Ngoài ra, nếu bạn yêu thích sự náo nhiệt, hãy thử chinh phục một số hoạt động như chèo thuyền kayak, lướt ván, moto nước xem sao nhé. 
 
- Xem nhạc nước ở Tuần Châu: Khác với Bãi Cháy, ở Tuần Châu bạn có thể tham gia chương trình nhạc nước kết hợp ánh sáng vô cùng ngoạn mục. Lấy cảm hứng từ đấu trường La Mã cùng diện tích cung nhạc nước khoảng 15 hecta với sức chứa khoảng 12.000 chỗ ngồi, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn nhạc nước và ánh sáng cực kì hấp dẫn, đặc sắc và chuyên nghiệp. 
 
- Khu vui chơi Tuần Châu Park: Những du khách yêu thích phiêu lưu mạo hiểm hay muốn thử thách chính mình, có thể ghé thăm Khu công viên Tuần Châu Park – nơi có những trò chơi tuyệt vời, sôi động như cầu trượt, xe lửa cổ tích, đĩa bay, tàu lượn siêu tốc, đu quay dây vàng… với trang thiết bị hiện đại, an toàn. Ngoài ra, du khách cũng có cơ hội xem các chương trình biểu diễn hấp dẫn như xiếc cá heo, hải cẩu… đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ đi cùng.

Hi vọng rằng, những gợi ý trên đây sẽ giúp các khách hàng của VEREGIANET có sự chuẩn bị chu đáo cho chuyến vi vu đảo Tuần Châu trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 0984795589 - 0889135486 để được VEREGIANET hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé

Tác giả: Dohong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi