Hàng ngàn hoa hồng trên các chuyến bay VietJetAir

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, VietJetAir chào đón tất cả hành khách nữ trên các chuyến bay với hàng ngàn đóa hoa hồng và chương trình giao lưu thú vị dành riêng cho các chị em – một nửa xinh đẹp nhất của thế giới.

Tìm Chuyến Bay Giá Rẻ

Trên những “chuyến bay hoa hồng”, hành khách sẽ thưởng thức giai điệu âm nhạc dễ thương, nghe đọc những lời thơ dí dỏm, tươi vui, mang ý nghĩa tôn vinh người phụ nữ Việt Nam. Đội ngũ phi hành đoàn VietJetAir sẽ gửi đến chị em những cánh hồng xinh xắn và lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Đây là món quà ý nghĩa mà VietJetAir dành tặng cho các chị em nhân ngày lễ ý nghĩa này.  

 “Phụ nữ là những bông hoa tươi thắm nhất mà tạo hóa đã ban cho chúng ta. Không chỉ mang đến vẻ đẹp cho cuộc sống, phụ nữ còn mang đến cho thế giới tình yêu.. Đó là tình mẹ con, tình chồng vợ, tình chị em… những tình cảm thiêng liêng. Vì thế nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, VietJetAir muốn gửi đến người phụ nữ thương yêu những món quà và những tình cảm đặc biệt để tri ân cho “một nửa thế giới” đã góp phần cùng “nửa thế giới còn lại” tạo nên cuộc sống với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc cho các chị em một ngày thật ý nghĩa” – Ông Desmond Lin, Giám đốc Phát triển Kinh doanh VietJetAir chia sẻ.

VietJetAir đã phục vụ hàng triệu người dân cả nước và khách quốc tế với chuyến bay an toàn, vui vẻ, thân thiện và chi phí tiết kiệm nhất. Không chỉ là phuơng tiện vận chuyển, VietJetAir còn mang đến cho hành khách nhiều điều thú vị, vui vẻ trên các chuyến bay. Vào các dịp lễ, Tết… VietJetAir luôn dành tặng lời chúc mừng, quà tặng xinh xắn cho hành khách và nhiều tiết mục đặc sắc. Nhiều nghệ sĩ, doanh nhân chọn VietJetAir để bay thường xuyên. Hãng cũng luôn đồng hành cùng các sự kiện văn hóa, du lịch, trong nước và quốc tế để cùng góp phần phát triển ngành hàng không Việt Nam, thúc đẩy du lịch nước nhà.  

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi